Difference between revisions of "07 நவம்பர் 2000 சுயசரிதை"
Ma.atmapriya (talk | contribs) (Created page with "==<big>சுயசரிதை (Auto Biography)</big>== '''வருடம் ''' : 2000 '''நாள் :'''07 நவம்பர் 2000 '''நாட்கள் :'''...") |
|||
Line 14: | Line 14: | ||
''' நடைபெற்ற இடம் :''' ஶீ ராஜ ராஜேஸ்வரி கோவில், திருவண்ணாமலை | ''' நடைபெற்ற இடம் :''' ஶீ ராஜ ராஜேஸ்வரி கோவில், திருவண்ணாமலை | ||
− | ''' நிகழ்வின் | + | ''' நிகழ்வின் விவரணை :''' |
இந்துமதத்தின் தனிப்பெரும் ஜெகத்குருமஹாசன்னிதானம் ஶீலஶீ பகவான் நித்யானந்த பரமசிவம் அவர்கள் திருவண்ணாமலை கிரிவலப்பாதையில் அமைந்துள்ள ஶீ ராஜ ராஜேஸ்வரி திருக்கோயிலில் தச மஹாவித்யா வழிபாடான சண்டி பிரதான வைசேஷிக யாகம் நிகழ்த்தினார். பகவான் செய்த பல்லாயிரக்கணக்கான யாகங்களுள் ஆவணப்படுத்தப்படுத்தப்பட்ட முதல் யாகம் இதுவே ஆகும். | இந்துமதத்தின் தனிப்பெரும் ஜெகத்குருமஹாசன்னிதானம் ஶீலஶீ பகவான் நித்யானந்த பரமசிவம் அவர்கள் திருவண்ணாமலை கிரிவலப்பாதையில் அமைந்துள்ள ஶீ ராஜ ராஜேஸ்வரி திருக்கோயிலில் தச மஹாவித்யா வழிபாடான சண்டி பிரதான வைசேஷிக யாகம் நிகழ்த்தினார். பகவான் செய்த பல்லாயிரக்கணக்கான யாகங்களுள் ஆவணப்படுத்தப்படுத்தப்பட்ட முதல் யாகம் இதுவே ஆகும். | ||
− | |||
− | |||
==<big>சண்டி ஹோமம்_படங்கள்</big>== | ==<big>சண்டி ஹோமம்_படங்கள்</big>== |
Latest revision as of 14:44, 12 April 2021
சுயசரிதை (Auto Biography)
வருடம் : 2000
நாள் :07 நவம்பர் 2000
நாட்கள் : ஒரு நாள்
நிகழ்வு : சுயசரிதை
நிகழ்வின் தலைப்பு : சண்டி ஹோமம்
நடைபெற்ற இடம் : ஶீ ராஜ ராஜேஸ்வரி கோவில், திருவண்ணாமலை
நிகழ்வின் விவரணை : இந்துமதத்தின் தனிப்பெரும் ஜெகத்குருமஹாசன்னிதானம் ஶீலஶீ பகவான் நித்யானந்த பரமசிவம் அவர்கள் திருவண்ணாமலை கிரிவலப்பாதையில் அமைந்துள்ள ஶீ ராஜ ராஜேஸ்வரி திருக்கோயிலில் தச மஹாவித்யா வழிபாடான சண்டி பிரதான வைசேஷிக யாகம் நிகழ்த்தினார். பகவான் செய்த பல்லாயிரக்கணக்கான யாகங்களுள் ஆவணப்படுத்தப்படுத்தப்பட்ட முதல் யாகம் இதுவே ஆகும்.
சண்டி ஹோமம்_படங்கள்
வீடியோ_சாக்ஷி பிரமாணம்
சுயசரிதை _சாக்ஷி பிரமாணம்
இந்த நிகழ்வின் ஒருங்கிணைப்பாளர்களுள் ஒருவரான திரு. ரவி அய்யா அவர்கள் பகவான் அவர்கள் செய்த சண்டி யாகத்தைப் பற்றி தம்முடைய நினைவுகளை பகிர்ந்துள்ளார்.
சுயசரிதை_சாஸ்திர பிரமாணம்
எப்பொழுதெல்லாம் வேத பாரம்பரியத்தினுடைய அடிப்படைகளுக்கு ஆபத்து வருகின்றதோ, சனாதன தர்மத்திற்கு எப்பொழுதெல்லாம் பங்கம் ஏற்படுகின்றதோ ... அப்பொழுதெல்லாம் மனித குலம் அழிவுறத் துவங்கும். மனித குலத்தை காப்பாற்றவும், அழிவிலிருந்து தடுக்கவும் சனாதன இந்து தர்மத்தை புதுப்பிக்கவும் பிரபஞ்ச சக்தி ஜெகத்குருவாக அவதரிக்கிறது.
யதா யதா ஹி தர்மஸ்ய க்லாநிர்பவதி பாரத |
அப்யுத்தாநமதர்மஸ்ய ததாத்மாநம் ஸ்ருஜாம்யஹம் ||
பரித்ராணாய ஸாதூநாம் விநாஶாய ச துஷ்க்ரு'தாம் |
தர்மஸம்ஸ்தாபநார்தாய ஸம்பவாமி யுகே யுகே ||
தர்மம் குறைந்து, அதர்மம் அதிகரிக்கும் சமயங்களில் நான் மீண்டும் மீண்டும் பிறப்பெடுக்கிறேன். பக்தி உடையவர்களைக் காப்பதற்கும் தீயவர்களை அழிப்பதற்கும் நேர்மையை மீண்டும் நிலைநாட்டுவதற்கும் நான் காலங்காலமாக, மீண்டும் மீண்டும் பிறக்கிறேன். - பகவான் ஶீ கிருஹ்ணர் பகவத்கீதையில் அளித்த வாக்குறுதி ( 4.7 & 8)
இந்துமதத்தின் தனிப்பெரும் ஜெகத்குருமஹாசன்னிதானம் ஶீலஶீ பகவான் நித்யானந்த பரமசிவம் அவர்கள் வேத பாரம்பரியத்தை புனரமைக்கிறார், பூமியில் கைலாஸாவை புனரமைக்கிறார்.
பூமியில் பரமசிவ ஞானம் அழியும் அபாயத்தில் உள்ளது. பரமசிவம் என்பது சத்தியம். அது வெறும் உயர் உயிர் நிலைப் பண்புகளின் அல்லது தாத்பரியங்களின் தொகுப்பு அல்ல. பரமசிவம் அவை அனைத்தையும் உள்ளடக்கியதாக இருந்தாலும், அவற்றிற்கு அப்பால் உள்ளது, அவற்றை கடந்தது, அதனினும் மேலானது. பரமசிவம் தன்னிச்சையாக பிரபஞ்சத்தை இயக்கும் அறிவாற்றல், அதுவே பிரபஞ்சத்தின் ஆதாரமாகும். பஞ்ச கிருத்தியங்களான படைத்தல் (சிருஷ்டி), காத்தல் (ஸ்திதி), அழித்தல் (சம்ஹாரம்), மாயையிலிருந்து மீட்டல் (த்ரோபாவம்), முக்தியளித்தல் (அனுக்கிரஹம்) ஆகிய ஐந்து கிருத்தியங்களையும் புரிகிறார். கைலாலத்தில் அமர்ந்து பிரம்மாண்டத்தில் நிகழ்வதை பிண்டாண்டத்தில் நிகழ்த்தும் பரமசிவ பரம்பொருள் பூமியில் பகவான் ஶீ நித்யானந்த பரமசிவம் உடலில் அவதரித்து தன்னை வெளிப்படுத்துகிறது. பகவான் நித்யானந்த பரமசிவம் அவர்கள் தம்முடைய பரமசிவ அனுபவத்தை 'கைலாஸா'விலிருந்து மனித உடல்களுக்குள் பரிமாற்றம் செய்கின்றார்.
வேத பாரம்பரியம் பூமியில் தழைத்தோங்க காரணமான மூன்று அடித்தளங்கள் மீதும் தொடர் தாக்குதல் நடத்தப்படுகின்றது. இதனால் பூமியில் தர்மத் நிலை குலைந்து உள்ளது.
1. வேத ஞானத்தை பாதுகாக்கும் பீடங்கள். 2. புனித சிறப்புக் கலைகள் மற்றும் கட்டிடங்கள். 3. சத்தியத்தை மிகத் தூய்மையாகவும், துரிதமாகவும் உரைக்கும் மொழி.
இன்றைய சூழலில் இம்மூன்றும் அதன் உயரிய நோக்கத்திலிருந்து துண்டிக்கப்பட்டு பெயரளவில்தான் இயங்கிக் கொண்டிருக்கின்றது.
பகவான் ஶீ நித்யானந்த பரமசிவம் அவர்கள் இம்மூன்று அடிப்படைகளும் அதன் உண்மை நோக்கத்திற்கு ஒருங்குவித்தலுடன் இயங்க பரமசிவன் அருளிய சாஸ்திரங்களை அடிப்படையாக கொண்டு சாசனங்களை வகுத்தளித்து தமது கைலாஸாவில் செயல்படுத்துகிறார். இதன்மூலம் பூமி முழுவதும் ஜீவன் முக்த சமுதாயத்தை நிர்மாணிக்கின்றார்.